Shine for my Saviour...

Tuesday, January 29, 2008

Sorry...

Grabe yun katamaran ko.


I didnt go to skew this day for no good reason. "tinatamad ako". Ayaw ko makita si Laoshi at mga teacher. Ewan ko ba. Napanaginipan ko pa yun ever bestfriend kong professor na laki ng galit sa violet pumps ko. Haayy.. Grabe. I felt humiliated naman sa dream kasi sobrang inis talaga ata siya sa buong pagkatao ko. Kasalanan ko ba na suotin yun violet shoes na yun..

May uniform na daw sa activity sa 31, aalilain nanaman kame, gusto ko sana mag-ihaw na suot yun yellow shoes ko, para lalo siyang matuwa sakin. hahaha.

Pero ayaw ko naman magalit at kainisan. Naisip ko lang...



CHANGE TOPIC!!!




Whew. Birthday ni ate, 25th. Ang tanda na nya. Hehehe. Nakatunganga lang ako sa bahay para antayin yun treat nya at night haha. Ang saya mag fish-shopping. Nakakatuwa yun crabs, parang wala ng bukas sa laki. LOL. Ang saya kumain. Ng madami.. hehe..


Hehehe. Nawawala ako sa focus ngayon. Lagi ko nalang problema ito. Hay hay. Kelangan ko ng ayusin ito, klaruhin ang isip ko at lalong magpursige na hanapin Siya. Back to basic.. Ang dami bagay ang humahadlang sa pagtanaw ko sa Kanya. Pakiramdam ko ay nababawasan ang oras ko para sa Kanya at namimiss (miss na miss) ko na Siya...

Ganito talaga noh. Angulo. Kelangan ko na uli ng pag-aayos.. Kasi naman yan F&R Challenge na yan. Hahhaaa.. Hayy.. I'll start a new day, tomorrow.


Not mine but Yours be done..
Need new revelations...
let me be set apart..

only for YOU..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home